Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Chọn lựa Bàn Nhật cho phòng khách

Việc sử dụng những chiếc bàn trà theo phong cách Nhật Bản làm bàn trà phòng khách đã trở nên rất phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới không chỉ riêng tại Nhật Bản.
Bàn trà nhật thường được làm bằng gỗ là chính nhưng nay thì đã có thêm nhiều chất liệu khác cũng được sử dụng như kính, inox, nhựa ...

Sử dụng bàn trà kiểu nhật cho nhà hiện đại :

Bàn trà kiểu nhật có chiều cao thấp, thiết kế đơn giản nên tạo cho căn phòng một không gian thoáng rộng hơn, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, các chung cư
Bàn kiểu nhật truyền thống thường có màu tối như màu nâu hay đen tạo cho không gian tiếp khách vẻ đẹp tĩnh tại và ấm cúng.
Ngày nay bàn kiểu nhật có nhiều màu sắc tươi sáng hơn để phù hợp hơn với phong cách hiện đại và tạo không khí vui tươi, các màu được sử dụng như màu trắng, xanh, cam...
Ở những căn nhà có không gian diện tích hạn chế, chiếc bàn trà thiết kế theo phong cách Nhật được lựa chọn như giải pháp tiết kiệm không gian. Không chỉ sử dụng làm chiếc bàn để tiếp khách mà còn được dùng làm bàn ăn kiểu nhật hoặc cất trữ đồ đạc ngay trong phòng khách.
Để tạo nên nét nổi bật nhẹ nhàng, bàn trà thường được đặt ở trung tâm điểm của phòng khách và đặt trên những chiếc thảm với họa tiết nền nã. Theo quan niệm của người Nhật Bản, chiếc bàn trà như “linh hồn” của phòng khách, nơi bắt đầu của những câu chuyện và vun đắp tình cảm của các thành viên trong gia đình. Vì thế, chiếc bàn trà luôn nằm trong tầm nhìn đẹp của căn phòng dù đứng ở bất kỳ góc nào trong phòng khách. Bên cạnh đó, chiếc bàn trà được chọn đặt trong phòng dù rất đơn giản về kiểu dáng và màu sắc, người chọn vẫn tìm được những nét riêng trong cách kết hợp giữa bàn với thảm, ghế sofa và những nội thất chính trong nhà.

Những lý do nên sử dụng bàn trà kiểu nhật :

  1. Tích kiệm không gian : Với những căn phòng nhỏ khi sử dụng bàn kiểu nhật sẽ tạo cho không gian thoáng rộng hơn
  2. Dành cho những người yêu sự đơn giản và nhẹ nhàng
  3. Tạo ra nét cá tính và phong cách riêng cho phòng khách nhà bạn


Bạn sẽ mua được những sản phẩm kệ sách gỗ đẹp nhất tại : http://kesachgo.blogspot.com

10 nhận xét:

  1. các mẫu bàn trà kiểu Nhật đẹp và có phong cách truyền thống
    -------------------------------------------------ghego------------------------------------------------
    nhà cung cấp hệ thống máy làm ghế tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. những mẫu thiết kế bàn nhật cho phòng khách
    .........maycuaquocduy............
    Máy cưa rong nhiều lưỡi công nghệ mới nhất hiện nay

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin bạn chia sẻ rất hay và hữu ích
    .........maycuaxego............
    Máy cưa xẻ gỗ tròn nhiều lưỡi

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn bạn chia sẻ hình ảnh thiết kế
    ----------------------------------------------funny----------------------------------------
    Máy dán cạnh tự động đa chức năng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bài viết!
    Xem thêm dịch vụ thay màn hình htc 10 lấy ngay bạn nên biết

    Trả lờiXóa
  6. Đại lý phân phối mũi khoan 2 tầng, mũi khoan TCT, mũi khoan ren chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh
    Dòng mũi khoan Đài Loan vốn dĩ đã mang trong mình những chức năng vượt trội hơn các loại mũi khoan thông thường đến từ Trung Quốc. Tặng hiệu quả công việc lên đến 3-4 lần, giúp các xưởng sản xuất tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân công.
    Mũi khoan Đài Loan đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, hơn thế nữa, giá cả lại phải chăng và “mềm” so với chất lượng, hiệu quả đem lại. Đây chính là giải pháp tốt nhất về mũi khoan trên thị trường Việt Nam.
    Một số sản phẩm mũi khoan Đài Loan đang được công ty Đại Tứ Quý chúng tôi cung cấp:
    - Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
    - Mũi khoan TCT: Chuyên dùng để tạo lỗ liên kết các miếng gỗ với nhau. Dùng được trên rất nhiều vật liệu như vật liệu gỗ cứng, gỗ công nghiệp, ván MDF, MFC, Melamine... Và dùng cho các loại máy khoan, máy liên kết, máy khoan dàn...
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng mũi khoan với hàng giả hàng nhái, kém chất lượng,.. dễ hư hỏng, hiệu quả kém và không an toàn cho người đứng máy. Do đó để lựa chọn cho mình các loại mũi khoan tốt thì nên chọn địa chỉ bán mũi khoan uy tín.
    Đại Tứ Quý là địa chỉ bán mũi khoan uy tín tại HCM và trên toàn quốc, hàng nhập khẩu chính hãng 100%, không thông qua trung gian, nên giá thành rất tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của các xưởng sản xuất đồ gỗ, nội thất tại Việt Nam.
    Giao hàng tận nơi, ship code, gửi trành xe trên toàn quốc.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Popular Posts