Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

6 mẫu kệ sách đẹp tuyệt cho năm mới

Kệ sách là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, là nơi lưu trữ các cuốn sách yêu thích của mọi người trong nhà. Năm mới đã đến vậy tại sao bạn không mua sắm cho gia đình mình một chiếc kệ để sách mới để chào đón năm mới. Cùng tham khảo 6 mẫu kệ để sách tuyệt đẹp dưới đây nha :

Kệ sách gỗ Delobon :

Kệ sách gỗ delobon có thiết kế đẹp tạo cảm giác như hình zích zắc, với 4 tầng cao. Sản phẩm có kích thước tổng thể là rộng 120cm sâu 30cm, cao 170cm và mỗi tầng có chiều cao 40cm. Kệ sách gỗ này không có mặt hậu, mỗi tầng có một thanh chắn nhỏ đằng sau giúp phân biệt mặt trước và mặt sau cũng như tạo thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Kệ có kết thúc màu trắng ấn tượng, đây cũng là một sản phẩm kệ trang trí tuyệt vời giúp căn phòng của bạn thêm xinh đẹp

kệ sách gỗ Naya :

Kệ sách gỗ Naya có thiết kế được chia làm hai phần riêng biệt, phần dưới là một tủ sách với ba cánh mở, phần trên là giá sách được chia làm nhiều tầng, nhiều ngăn khác nhau. Tủ sách phía dưới được chia làm 3 buồng với 3 cánh mở riêng biệt mỗi buồng lại có cách chia ngăn khác nhau tạo ra cho bạn nhiều cách sắp xếp đồ hơn. Giá sách phía trên sẽ giúp bạn vừa để sách, vừa là nơi để các đồ trang trí, đồ lưu niệm như những chiếc bình đẹp, đồ gốm trang trí.
kệ sách gỗ Naya chính diện 

Kệ sách gỗ minimalist :

Kệ sách gỗ minimalist được thiết kế với 6 tầng cao, hai tầng dưới là hai ngăn kéo, bốn tầng trên được che bởi một cánh đóng mở lớn bằng kính. Hai ngăn kéo cho bạn khá nhiều không gian lưu trữ các đồ vật nhỏ, bốn tầng trên tạo ra rất nhiều diện tích cho việc trưng bày các cuốn sách. Kệ sách gỗ này có cánh kính lớn rất tiện lợi giúp bạn vừa trưng bày được các cuốn sách của mình mà vẫn bảo vệ được chúng khỏi bụi bẩn bám vào.
Kệ sách gỗ minimalist ảnh nghiêng mở cánh 

Kệ sách gỗ lushuihe :

Kệ sách gỗ lushuihe là một mạng lưới các hộp vuông nhỏ có kích thước rộng 30cm cao 30cm và sâu 24cm. Các hộp vuông nhỏ này có nhiều màu sắc nhưng hay được lựa chọn là hai màu cổ điển đen và trắng. Bạn có thể chọn một mạng lưới toàn màu trắng hay toàn màu đen hay là kết hợp cả hai màu lại. Kệ sách gỗ này tạo ra cho bạn rất nhiều sự sáng tạo và các cách sắp đặt. Kệ sách gỗ hình bậc thang, kệ sách gỗ hình kim tự tháp, đơn màu hay đa màu, có rất nhiều cách sáng tạo.
Kệ sách gỗ lushuihe kết hợp đen và trắng 

Kệ sách gỗ Snail :

Kệ sách gỗ Snail là một kệ sách nhỏ với kích thước rộng 60cm sâu 24cm và cao 180cm. Sản phẩm này cũng được thiết kế rất tinh tế, có sự kết hợp giữa các ngăn vuông và ngăn nửa ô vuông rất tuyệt vời. Với kệ sáchnày bạn có thể để được rất nhiều sách và đồ trang trí và đặc biệt bạn có thể dựng đứng hay đặt nằm ngang sản phẩm đều được, điều này sẽ giúp cho bạn chủ động trong việc sắp xếp trang trí cũng như giúp dễ dàng phù hợp với căn phòng của bạn hơn.
Kệ sách gỗ Snail 

Kệ sách gỗ curio :

Kệ sách gỗ curio tạo ra một cảm giác rất khó miêu tả, một sự sáng tạo về hình khối mà khó diễn tả bằng lời. Các ngăn kệ đan xen, sắp xếp lên nhau rất khác lạ. Kệ sách gỗ 5 tầng này là một kệ hở không sử dụng tấm hậu sau. Một sản phẩm kệ sách đep và có thể sử dụng làm kệ trang trí cũng tuyệt vời không kém. Kệ sách này được thiết kế với rất nhiều các ngăn giúp cho bạn có nhiều không gian lưu trữ và giúp bạn dễ dàng sắp xếp các cuốn sách theo các chủ đề khác nhau.
Kệ sách gỗ curio màu đen
Nguồn tổng hợp Kegodep.com
Bạn sẽ mua được những sản phẩm kệ sách gỗ đẹp nhất tại : http://kesachgo.blogspot.com

1 nhận xét:

  1. Những mẫu kệ rất độc đáo và hiện đại. cám ơn bài viết của bạn.
    ……………………….
    Quốc Duy
    Suppliers woodworking machines most prestigious quality in Vietnam

    Trả lờiXóa

Popular Posts