Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Phân biệt kệ để sách và kệ sách trang trí

Kệ sách là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nhưng liệu bạn đã biết thế nào là kệ để sách và kệ sách trang trí chưa, bạn đã chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp chưa.
Giá sách được chia ra làm hai kiểu, một kiểu được sử dụng chính cho việc lưu trữ sách, một kiểu sử dụng chính cho việc trang trí, tuy nhiên cũng có sự lựa chọn khách khi cả hai chức này kết hợp lại, vừa đựng được sách vừa trang trí nhà rất đẹp.


1 :Kệ để đựng sách :

Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc lưu trữ sách thì bạn cần sử dụng loại này. Kiểu kệ sách này có đặc điểm là kích thước lớn, có thể chứa đựng số lượng sách khổng lồ, dạng như các kệ sách trong thư viện. Tuy nhiên bạn không nên phủ kín toàn bộ giá sách bằng các cuốn sách mà nên cố gắng chừa lại một vài khoảng trống để sử dụng cho việc để các đồ trang trí, việc này sẽ giúp cho giá sách gỗ của bạn trông thanh thoát và đáng yêu hơn,

Kệ sách gỗ Saxa màu ngà
Kệ sách gỗ Saxa màu vecni

2 : kệ sách trang trí

Kệ sách trang trí là sản phẩm được sử dụng cho chức năng trang trí nhà cửa là chính, thường được sử dụng như các vách ngăn phòng. Sản phẩm này có đặc điểm là thiết kế rất đẹp mắt và tinh tế, sử dụng nhiều các ngăn, giá hở để tạo không gian trưng bày.
Kệ trang trí Hezo
Nguồn tổng hợp tại kegodep.com
Bạn sẽ mua được những sản phẩm kệ sách gỗ đẹp nhất tại : http://kesachgo.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts