Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Những ngôi nhà trong phim hollywood

Đây đều là những ngôi nhà tuyệt vời 

Bạn muốn bạn sống ở đây.

nhà Zac Efron trong Hollywood Hills 

Tốt nhất: kính và bê tông 
Giá: $ 2.849.000
Kích thước: 2.425 feet vuông
Điểm bán hàng chính: nhà công nghiệp-chic Các cựu ngôi sao của Disney là đáng ngạc nhiên trưởng thành và thấp trọng. Với hai phòng ngủ, nhiều không gian giải trí trong nhà và ngoài, và các tính năng như sàn bê tông nóng và tủ tùy chỉnh hiện đại, pad cử nhân đúng kích cỡ này chứng tỏ rằng sang trọng là tất cả các chi tiết. 


biệt thự Mariah Carey tại Bel Air 

Tồi tệ nhất: Nick Cannon và nôi-tastic 
Giá: $ 12.995.000
Kích thước: 13,000 feet vuông
Điểm bán hàng chính: kề nhau của ngôi nhà này của trang trại sang trọng (một màu đỏ trước cửa sảng khoái và bếp quê) và các yếu tố faux-baroque (đồ nội thất vàng, một nhà hát nhung vàng, và đèn chùm vàng) là khó hiểu ở rất ít. Các nghệ sĩ đa gạch nối sẽ không được thêm "trang trí" vào danh sách của họ về những thành công bất cứ lúc nào sớm. 

Nhà của Rihanna trong Pacific Palisades 

Tốt nhất: Phòng khách
Giá: $ 14.950.000
Kích thước: 11.000 feet vuông
Điểm bán hàng chính: Với nhiều lò sưởi bằng đá, màn hình plasma, và đồ nội thất màu trắng tinh khôi và thảm, biệt thự sắc màu rực rỡ của Rihanna trông giống như một phòng chờ sexy hơn một phòng khách riêng. Hơn tình yêu: một nhà bếp bằng thép không gỉ với một loại rượu làm lạnh công suất lớn, hồ bơi zero-edge, spa, bar ngoài trời, hố lửa, bốn xe ô tô, điều khiển cảm ứng và nút của tất cả mọi thứ với một switch. 

Nhà hiện đại-ish Jonathan Rhys-Meyers 'trong Hills: Meh 

Giá: $ 1.595.000 
Kích thước: 10.830 feet vuông 
Điểm bán hàng chính: nhà The Tudors sao của giải thích "tối giản" như "nhàm chán". (Hãy suy nghĩ catalogue Ikea, nhưng với ít mục hơn.) Nó có thể có tầng mật ong-hued gỗ, lò sưởi tuyên bố, và một nguồn cung cấp không bao giờ kết thúc của ánh sáng tự nhiên, nhưng thiếu hoàn chỉnh của nó trong tính cách làm cho nó rơi phẳng. 

Freddie Prinze Jr. và nhà Sarah Michelle Gellar tại Bel Air 

Giá: $ 5.499.000 
Kích thước: 7620 feet vuông 
Điểm bán hàng chính: Các thần tượng của thập niên 90 tuổi teen đã "định cư" một chút quá nghiêm túc, quay lò sưởi của họ vào một trang bên ngoài một cửa hàng Pottery Barn. 

Bạn sẽ mua được những sản phẩm kệ sách gỗ đẹp nhất tại : http://kesachgo.blogspot.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts