Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Những ngôi nhà thiết kế đẹp

Những ngôi nhà thiết kế bởi Starchitects Frank Gehry, Thomas Phifer



Bạn chú ý cẩn thận đến những nhãn phù hợp với bạn, làm cho chiếc xe của bạn, và các thương hiệu của tiện ích mới nhất của bạn. Tại sao xem xét bất cứ điều gì ít khi nói đến việc mua một ngôi nhà? Những nhà thiết kế khai quật là những tác phẩm thực sự của nghệ thuật mà bạn có thể ăn mày quanh trong.

Bạn muốn bạn sống ở đây.

Thủy tinh Mansion Thomas Phifer ở Boulder, Colorado 

Giá: $ 4.250.000 
Kích thước: 5,025 feet vuông 
Những điểm chính bán: Các kính hoàn toàn bức tường bên ngoài, nhiều giếng trời, trang trí màu trắng trên nền trắng, và sàn bê tông đánh bóng thực sự khuếch hoang dã, môi trường xung quanh woodsy của nhà một cách không bao giờ có thể log cabin. 
Tại sao bạn biết anh ta: Các kiến trúc sư đương đại New York dựa trên đã vinh dự được Viện Kiến trúc sư Mỹ cho công việc của công ty ông trên các tòa nhà như Bảo tàng Bắc Carolina Nghệ thuật và Bảo tàng của Corning Glass. 

David Collins 'Duplex Penthouse ở Manhattan, New York 

Giá: theo yêu cầu 
Kích thước: 4,510 feet vuông 
Điểm bán hàng chính: Tòa nhà First Avenue thương hiệu mới là dự án khu dân cư cuối cuối Collins từng làm. Penthouse này có kính từ sàn đến trần tường bên ngoài nhìn ra sông Đông, ván sàn gỗ sồi trắng, điều khiển tự động của tất cả các chuông của nhà và còi, và hai cấp độ của ruộng bậc thang với xem mắt của một con chim của thành phố. 
Tại sao bạn biết anh ta: Các kiến trúc sư và nhà thiết kế Irish chế tác nội thất của không gian tại bốn sao là điểm hẹn Langham Hotel London và các Fountainebleu Miami Beach Hotel, cũng như các cửa hàng cho Alexander McQueen và thương hiệu nội thất Ý Promemoria. 

Wallace E. Cunningham của "Ray" nhà ở La Jolla, California 

Giá: $ 6.200.000 
Kích thước: 4935 feet vuông 
Điểm bán hàng chính: Cunningham có thể đã thiết kế ngôi nhà hiện đại để gợi lên những ý niệm trừu tượng của không gian vô tận, nhưng chúng tôi muốn các chi tiết cụ thể: biến mất cửa ra vào, một sân vườn có tường bằng kính trung tâm, một tòa tháp, quan điểm của các lân cận Thái Bình Dương, và không một căn phòng hình hộp duy nhất trong hỗn hợp. 
Tại sao bạn biết anh ta: Các nhà thiết kế người Mỹ đã được cố vấn bởi người học Frank Lloyd Wright của Marya Lilien, và đã đi vào để thu thập các giải thưởng của Viện Hàn lâm quốc tế về kiến trúc và thiết kế trung tâm Thái Bình Dương cho công việc của dân cư của mình. 

Nhà Schnabel Frank Gehry ở Los Angeles, California 

Giá: $ 14.955.500 
Kích thước: 5.700 feet vuông 
Điểm bán hàng chính: nhà không đối xứng của Gehry trông hơi giống như một kế hoạch cẩn thận mash-up của tháp khối của trẻ. Bên trong, giếng trời, cửa sổ chỗ ngồi bao quanh, và 3.000 foot vuông phản ánh ao ngay bên ngoài các bộ tổng thể thêm vào cảm giác vui tươi. 
Tại sao bạn biết anh ta: Các deconstructivist nổi tiếng cũng là động lực đằng sau Bảo tàng Guggenheim ở Bilbao, Tây Ban Nha, Prague của Dancing House, và sắp tới Paris Louis Vuitton Foundation cho Creation, trong số (nhiều, rất nhiều) tiền hoa hồng cao cấp khác. 

Bạn sẽ mua được những sản phẩm kệ sách gỗ đẹp nhất tại : http://kesachgo.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts