Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

3 bước để có một phòng ngủ đúng stylish

3 bước để có một phòng ngủ đúng stylish :

Phòng ngủ không chỉ là một nơi để ngủ mà nó còn là một không gian nghỉ ngơi thư giãn của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy sao không tạo cho phòng ngủ mình thật phong cách để những khi nghỉ ngơi được thoải mái nhất. Hãy cùng xem 3 bước đơn giản để có một phòng ngủ đúng stylish sau :
3 bước để có phòng ngủ đúng stylish

1 : Thống nhất cửa sổ :

Hãy thống nhất kích thước chiều cao và chiều rộng của các cửa sổ. Một số phòng có trần nhà hình vòm có cửa sổ khác nhau đáng kể về kích thước trên tường cùng, có thể làm treo cửa sổ điều trị khó khăn. Nhưng đó là OK để treo từng treo lên ở độ cao khác nhau! Hãy cho họ một cái nhìn gắn kết bằng cách làm một đậm màu bị chặn biên giới của cùng một chiều rộng trên tất cả các đáy. "

2 : Tạo cảm giác thông thoáng :

"Nếu các khung cửa sổ lúng túng tiếp giáp với một bức tường tiếp giáp, bạn không cần phải treo một bảng điều khiển ở góc đó. Không chỉ có thể cảm thấy đông đúc, bạn sẽ bị mất ánh sáng tự nhiên và một phần của view. Và khi một màn hình được kéo mở, để cho nó 'chồng' qua cửa sổ cắt thay vì kính thực tế. Điều này cho phép các ảo tưởng rằng cửa sổ của bạn là lớn hơn so với họ, như có cửa sổ nhiều hơn phía sau lớp vải. "

3 : Một nơi để ngồi :

"Một bộ sofa nhỏ ở chân giường của bạn là tuyệt vời nếu con bạn thích để chồng vào phòng để xem TV, hoặc nếu bạn hoặc người phối ngẫu của bạn thích ở lại muộn sau khi một trong những khác đang ngủ. Nó cũng cho biết thêm một chỗ ấm cúng cho đọc hoặc làm việc trên máy tính của bạn. Để lại ít nhất 30 inch ở phía trước của nó cho không gian đi bộ qua. Đối với một đẩu có thể di chuyển xung quanh một cách dễ dàng, chọn một trên bánh. "

Bạn sẽ mua được những sản phẩm kệ sách gỗ đẹp nhất tại : http://kesachgo.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts